5 Easy Facts About ข่าวมวยวันนี้ Described

Wiki Article



บุกอเมริกา! "บัวขาว" ได้รับเกียรติโชว์ไหว้ครูมวยไทยหน้ารัฐสภามินนิโซตา (ภาพ)

ย้อนเส้นทางยอดฝีมือจากแดนผู้ดี “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ก่อนขยับรุ่นเทียบชั้น “น้องโอ๋”

นับเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด สำหรับศึกวอลเลย์บอลหญิงระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติแคนาดา ที่เพิ่งจบลงไปสด ๆ ร้อน ๆ งานนี้ไฮไลท์เด็ดของแมทช์ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น สุพัตรา ไพโรจน์ ลิเบอโรของทีมชาติไทย เพราะเจ้าตัวได้โชว์สกิลการขุดลูกยางได้แบบเฉียบคม

 หรือจะเป็น กระแสข่าวของ การประกบคู่มวยต่างๆ ที่ เจ้าสำนักในด้าน ข่าวสารมวยไทย ชอบที่จะหยิบยก ขึ้นมาเล่น มาปั่นกระแสกระตุ้นวงการมวยไทย ให้มีสีสัน อยู่โดยตลอด 

น้ำตาพระเจ้า “อิบราฮิโมวิช” ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลหลังจบซีซั่น

เหมือนถูกลอตเตอรี่ “มินิที” ยกไฟต์ชิงแชมป์โลกกับ “ซุปเปอร์เล็ก” เป็นบทเรียนชั้นยอดในสังเวียนการต่อสู้

ยอมพูดแล้ว! "นารุโตะ" สารภาพสิ้นเหตุทิ้งตัวพ่ายน็อก "เคนดู" ศึกแฟร์เท็กซ์ ไฟต์ (คลิป)

ภาพยนตร์แสดงนำโดยการให้เสียงของ แพตตัน ออสวอลต์ เป็น เรมี ข่าวมวยล่าสุด หนูที่มีลักษณะเหมือนมนุษย์ ข่าวมวยวันนี้ ผู้สนใจในการทำอาหาร, ลู โรมาโน เป็น อัลเฟรโด ลิงกวินี เด็กเก็บขยะที่มาเป็นเพื่อนกับเรมี, เอียน โฮล์ม เป็น สกินเนอร์ หัวหน้าพ่อครัวของร้านอาหารของออกุสต์ กุสโต, จานีน กาโรฟาโล ข่าวมวยไทยสด เป็น คอลเลตต์ ทาทูว์ เชฟย่างที่ร้านอาหารของกุสโตและเป็นเชฟผู้หญิงคนเดียวในร้าน, ปีเตอร์ โอทูล เป็น แอนทอน อีโก นักวิจารณ์ร้านอาหาร, ไบรอัน เดนเนฮี เป็น ข่าวมวยไทยสด จังโก พ่อของเรมีและผู้นำเผ่าของเขา, ปีเตอร์ ซอห์น เป็น เอมิล พี่ชายของเรมี และ แบรด การ์เรตต์ เป็น ออกุสต์ กุสโต พ่อครัวที่เพิ่งเสียชีวิต (อ่านต่อ...)

บทความคัดสรรก่อนหน้านี้: สไตล์ (เพลงเทย์เลอร์ สวิฟต์) – สาธารณรัฐโซเวียตฮังการี – ธงชาติเบลารุส ที่เก็บถาวร – ข่าวมวยไทยสด บทความคัดสรรอื่น ๆ

หินสุดเท่าที่เคยเจอ “อาเดรียโน” เตรียมรับแรงกระแทกขอลุยแหลก “ดีเจ” ทวงบัลลังก์คืน

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก คุณสามารถสมัครสมาชิกโดยเลือกใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือหรืออีเมล

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวมวย มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น “นวอาวุธ”

“รีเกียน” ถือเป็นนักชกที่เก่งกาจรอบตัวไม่ว่ากติกาใด โดยเขายังคงเดินหน้าพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งยิ่งทำให้เขาเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่งหรือว่ามวยไทยก็ตาม เพราะสำหรับ “รีเกียน” เขาไม่เคยแบ่งแยกหรือให้ความสำคัญเพียงแค่ศาสตร์แขนงใดแขนงหนึ่งเท่านั้น

Report this wiki page